Địa chỉ: 23T1, Đường Bùi Quốc Khái, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TPHCM
0902 886 779

Dây chuyền máy nhũ hóa mỹ phẩm và chiết rót tự động tại TPHCM

Tháng 5/2018 Vĩnh Phát sản xuất hàng loạt máy nhũ hóa mỹ phẩm và máy chiết rót định lượng tự động cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Đây là thiết bị không thể thiếu trong sản xuất các loại kem dưỡng da, có chức năng phối trộn đồng nhất các hợp chất gốc nước và gốc dầu, đồng thời máy nhũ hóa chân không còn rút hết không khí để tạo độ mịn, loại bỏ bọt khí trong sản phẩm.

 

Cung cấp máy nhũ hóa mỹ phẩm và máy chiết rót định lượng hũ tại TPHCM

 

Nguyên một hệ thống bao gồm máy trộn nhũ hóa chân không, máy chiết rót mỹ phẩm vào hũ, máy siết nắp, máy dán nhãn... Được kết nối với nhau bằng các băng tải được bố trì theo mặt bằng nhà máy của khách hàng.

 

Dây chuyền máy nhũ hóa mỹ phẩm và máy chiết rót định lượng hũ kem dưỡng da Vĩnh Phát chế tạo

 

Có rất nhiều mô hình máy nhũ hóa mỹ phẩm, khi có nhu cầu bạn vui lòng liên hệ Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát, chúng tôi là đơn vị cung cấp tổng thể các loại máy móc cho nhiều lĩnh vực, trong đó thể mạnh là thực phẩm và dược phẩm. Toàn bộ được chế tạo bằng linh kiện chất lượng và vật liệu inox 316 hoặc 304 an toàn.

 

Máy nhũ hóa mỹ phẩm Vĩnh Phát, máy trộn nhũ hóa chất lượng cao

 

Vĩnh Phát giao hàng tận nơi và khi đặt hàng máy nhũ hóa mỹ phẩm, máy nhũ hóa chân không bạn được kỹ thuật viên đến tận nơi hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn vận hành máy một cách kỹ lưỡng để chuyển giao công nghệ trực tiếp chính xác nhất.

 

Một hệ thống máy nhũ hóa mỹ phẩm hút chân không tích hợp amy1 chiết rót định lượng hũ tự động

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong chế tạo, Vĩnh Phát là địa chỉ tin cậy để bạn tìm hiểu các chủng loại máy nhũ hóa mỹ phẩm, máy trộn nhũ hóa chân không với thiết bị thường xuyên có sẵn và có thể chạy thử thực tế để đánh giá khách quan.

 

Tổ hợp máy nhũ hóa mỹ phẩm chân không bao gồm 2 nồi nấu dung môi nước và dầu

 

Copyright © 2017 by Vĩnh Phát. All rights reserved.
Đang online: 6 | Tổng truy cập: 576582
0902 886 779
Lên đầu trang
Chat hỗ trợ
Chat ngay